Thursday, April 21, 2022

పొద్దుగూకు వేళలో పెద్ద వెలుగు తానైనెలవంకై నా ఇంట వెన్నెల వెదజల్లైనావెంటే తానుంటూ నన్నింతగ ప్రేమించేప్రియమైన నా ఇల్లాలికి ప్రేమతో.. 2059

పొద్దుగూకు వేళలో పెద్ద వెలుగు తానై
నెలవంకై నా ఇంట వెన్నెల వెదజల్లై
నావెంటే తానుంటూ నన్నింతగ ప్రేమించే
ప్రియమైన నా ఇల్లాలికి ప్రేమతో..

 2059
Telugu rachana
14/04/2022
=============================
తావిలేక పూవులేదు, పూవులేక ఫలములేదు
ఫలములేక వనము లేదులే
నీవులేక నేనులేను, నేనులేక నీవులేవు
నాకు నీవు లేనినాడు నేను లేనులే .నేను లేనులే

తార లేని గగనమూ ఘనాసూనము
చిగురు లేని కొమ్మలూ కళా హీనము
వెలుగు లేని కన్నులకు కలలు దూరము
నా కన్నుల వెలుగు నీవు ప్రియా భామిని

నింగి నీలి వర్ణము కొలనుకెంత అందము
సూర్యకాంత పుష్పానిది వెలుగు బంధము
నా జీవనరాగంలో  ప్రేమ తాళము
ప్రియా నాకు చాలునులే పెనిమిటి వరము
=============================
             య.వెంకటరమణ/..

No comments:

Post a Comment