Sunday, March 6, 2022

ఏమో!ఇలా వచ్చేసింది,వ్రాసేసా.బాగుంటే చదవండి.

ఏమో!ఇలా వచ్చేసింది,వ్రాసేసా.బాగుంటే చదవండి.
============================
నే నిషా పుచ్చుకోలేదు, నిజం నన్ను నమ్ము
నీ కళ్ళమత్తు కాబోలు కల్లోలం అయ్యింది
నిదురంతా నీవే మరి ఆ నిద్దురేడకేగింది
నే నిషా పుచ్చుకోలేదు, నిజం నన్ను నమ్ము
నా తోటపూలు చూడు మరీ మృదువు మరిచిపోయాయి
నిన్ను తాకినాయేమో తమ ఉనికి మరిచిపోయాయి
ఆ అలలకేమి మూడింది.. నీ కురులుజూసికాబోలు
అలా-అలా తేలిపోతు అల్లరంత చేస్తున్నాయి
ఈ కోయిలమ్మకేమాయే కొత్తపాట పాడుతుంది
నీ అనురాగం చూసిందా తనరాగం మారింది
మరీ చిత్ర మీ ఉదయం ఇంతందంగా ఉంది
నీ అందం చూసిందా అది ముస్తాబయ్యొచ్చింది
చందమామకేమిటంట తొందరగా వచ్చింది
ఉన్నపాటినీ వెన్నెల ఇలా పరిచి వేసింది
నిన్నేమి అనుకుంటుందో,ప్రతిభింబం కానని చెప్పు
పదేపదే నిన్నుచూసి అలా మురిసిపోతుంది
నే నిషా పుచ్చుకోలేదు. నిజం నన్ను నమ్ము
నీ కళ్ళమత్తు కాబోలు కల్లోలం అయ్యింది
నిదురంతా నీవే మరి ఆ నిద్దురేడకేగింది
నే నిషా పుచ్చుకోలేదు. నిజం నన్ను నమ్ము
============================
...............య. వెంకటరమణ

No comments:

Post a Comment